Monday, November 12, 2007
കാര്മല് സ്കൂള് ഗ്രീന്സ് ക്വിസ് 2007 വിജയികള്
റ്റി.കെ. രാജന് മെമോറിയല് ഗ്രീന്സ് ക്വിസ് 2007-ലെ ഒന്നാംസ്ഥാനം കാര്മല് ഗേള്സ് ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂളിലെ പത്താംക്ലാസ് വിദ്യാര്ത്ഥിനികളായ ആരതി അനില്, ആനി ജോണ് സി.എസ്. എന്നിവരടങ്ങിയ ടീം കരസ്ഥമാക്കി.
പതിമൂന്നു സ്കൂളുകളില്നിന്നായി 44 ടീമുകള് പങ്കെടുത്ത മത്സരത്തില് രണ്ടാം സ്ഥാനം കോട്ടന്ഹില് ഗവണ്മെന്റ് ഗേള്സ് ഹൈസ്കൂളിലെ ഒന്പതാം ക്ലാസ് വിദ്യാര്ത്ഥിനികളായ ചന്ദന ആര്.ബി., മുഹ്സിന ബി.എസ്. എന്നിവരും കാര്മല് ഗേള്സ് ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂളിലെ പത്താംക്ലാസ് വിദ്യാര്ത്ഥിനികളായ അഞ്ചു ജി. നായര്, ഗോപിക എച്ച്. എന്നിവരും പങ്കിട്ടു. മൂന്നാം സ്ഥാനവും ഇതേ സ്കൂളിലെ പത്താംക്ലാസ് വിദ്യാര്ത്ഥിനിയായ അശ്വതി എം.എസ്., ഒന്പതാംക്ലാസിലെ ലക്ഷ്മി എസ്.എച്ച്. എന്നിവരുടെ ടീമിനാണ്.
ഫൈനല് റൌണ്ടിലെത്തിയ മറ്റു ടീമുകള്:
സേതു സി.എ. (9 ബി), അപ്പു അജിത് (9 ബി) - ലയോള ബോയ്സ് ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള്, ശ്രീകാര്യം, അശ്വതി ജി.എസ്. (10), പ്രതിഭ ജി. വിജയന് (10) - ദര്ശന ഇങ്ലീഷ് മീഡിയം ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള്, നെടുമങ്ങാട്, കിരണ് മനോജ് (10 ബി), അഷ്റഫ് എന്.(10 ബി) - ലയോള ബോയ്സ് ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള്, ശ്രീകാര്യം.
പങ്കെടുത്ത സ്കൂളുകള്:
ഹോളി ഏഞ്ചത്സ് കോണ്വെന്റ് ഗേള്സ് സ്കൂള്, ജനറല് ഹോസ്പിറ്റല് ജംഗ്ഷന്, തിരുവനന്തപുരം - 10 പേര്, ലയോള ബോയ്സ് ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള്, ശ്രീകാര്യം - 8, സെന്റ് മേരീസ് ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള്, പട്ടം -5, ഗവണ്മെന്റ് മോഡല് ഗേള്സ് ഹൈസ്കൂള്, പട്ടം -4, എസ്.എം.വി. ബോയ്സ് മോഡല് ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള് - 4, കാര്മല് ഗേള്സ് ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള് - 4, ദര്ശന ഇങ്ലീഷ് മീഡിയം ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള്, നെടുമങ്ങാട് -2, കേന്ദ്രീയ വിദ്യാലയ, പട്ടം -2, സെന്റ് തോമസ് റെസിഡന്ഷ്യല് സ്കൂള്, മുക്കോലയ്ക്കല്, തിരുവനന്തപുരം -1, കോട്ടന്ഹില് ഗവണ്മെന്റ് ഗേള്സ് ഹൈസ്കൂള് - 1, ചിന്മയ വിദ്യാലയം, ആയുര്വേദ കോളേജ് ജങ്ഷന് - 1, ക്രൈസ്റ്റ് നഗര് ഇങ്ലീഷ് മീഡിയം ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള്, കവടിയാര് -1. ഗവണ്മെന്റ് ഹൈസ്കൂള്, പേരൂര്ക്കട - 1.
ക്രൈസ്റ്റ് നഗര് ഇങ്ലീഷ് മീഡിയം ഹയര്സെക്കണ്ടറി സ്കൂള്, കവടിയാറില് നടത്തിയ മത്സരത്തില് ഗ്രീന്സ് ന്യൂസ്ലെറ്റര് എഡിറ്റര് ശ്രീ. സി. സുശീല്കുമാര് ക്വിസ് മാസ്റ്ററായിരുന്നു. ക്രൈസ്റ്റ് നഗര് സ്കൂളിലെ അദ്ധ്യാപകന് ശ്രീ. തോമസ് പവര്പോയിന്റ് പ്രസന്റേഷനുള്പ്പെടെയുള്ള സൌകര്യങ്ങള് നല്കി.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment